Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Máy Tính
Chỉ từ 500 đồng/ngày, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu gói bảo hành mở rộng chính
hãng cho các thiết bị máy tính. Mọi chính sách và quyền lợi bảo hành đều như trong chính sách bảo hành miễn phí ban đầu của nhà sản xuất.
Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Dành Cho Ai?
Các thiết bị máy tính có giá trị cao mà cá nhân đã mua
Các chuyên gia, nhà quản lý, lãnh đạo cao cấp
Các doanh nghiệp với loại hình đặc biệt trong lĩnh vực cung ứng hàng hoá, cung cấp Dịch vụ khách hàng
Các đơn vị với số lượng người dùng sử dụng máy tính lớn
Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Tại Digitex
Bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm
Đội ngũ chuyên nghiệp, an tâm chất lượng
Thân thiện lắng nghe, nhiệt tình giải đáp
Các Gói Bảo Hành Mở Rộng Tại Digitex
GÓI BASIC
Hỗ trợ khách hàng tận nơi và từ xa
Tư vấn, đề xuất cải tiến hệ thống
Thời gian: 8×5
GÓI STANDART
Hỗ trợ khách hàng tận nơi và từ xa
Kiểm tra định kỳ
Báo cáo theo dõi định kỳ
Thời gian: 8×5
GÓI PRO
Hỗ trợ khách hàng tận nơi và từ xa
Kiểm tra định kỳ
Quản lý hệ thống IT
Kiểm tra định kỳ
Báo cáo theo dõi định kỳ
Thời gian: 8×5
GÓI PREMIUM
Kỹ sư làm việc tại Site khách hàng
Kiểm tra định kỳ
Quản lý hệ thống IT
Kiểm tra định kỳ
Báo cáo theo dõi định kỳ
Hỗ trợ bảo mật hệ thống
Sao lưu và phục hồi dữ liệu định kỳ
Thời gian: 8×5
Liên Hệ Với Chúng Tôi Hôm Nay
Hotline: 1900 2525 58
Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:30
Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Tư vấn và báo giá các gói dịch vụ IT helpdesk
Khách hàng lựa chọn dịch vụ IT support mong muốn
Khảo sát trực tiếp toàn bộ cơ sở hạ tầng doanh nghiệp
Ký kết hợp đồng
Triển khai thực thi
Báo cáo nghiệm thu
Tiếp nhận phản hồi dịch vụ
Quy trình cung cấp dịch vụ IT Helpdesk tại Digitex
Nếu bạn đang quan tâm đến sử dụng dịch vụ IT để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa được công việc, tiết kiệm chi phí cho công nghệ thông tin thì hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất!
Đăng Ký Tư Vấn
Khách Hàng Tin Dùng Dịch Vụ IT Helpdesk Tại Digitex
Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong hành trình chuyển đổi số. Mỗi đối tác là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sự tin cậy và cam kết lâu dài mà DigiteX luôn hướng đến trong mọi dự án.







Khách Hàng Nói Gì Về Dịch Vụ IT Helpdesk Tại Digitex
Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong hành trình chuyển đổi số. Mỗi đối tác là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sự tin cậy và cam kết lâu dài mà DigiteX luôn hướng đến trong mọi dự án.
"Tôi thực sự hài lòng với tốc độ phản hồi của đội ngũ Digitex. Mỗi lần gặp trục trặc, chỉ cần nhắn là có người hỗ trợ ngay. Rất chuyên nghiệp và nhiệt tình!"
Anh Hùng
Trưởng phòng vận hành, công ty sản xuất linh kiện điện tử
"Digitex giúp chúng tôi quản trị mạng, tư vấn ứng dụng công nghệ đám mây và chăm sóc mọi hoạt động về CNTT từ 2018 cho đến nay. Digitex báo cáo đầy đủ hiện trạng hàng tháng, giảm thiểu các sự cố để chúng tôi chỉ lo tập trung vào điều hành Doanh nghiệp. Tôi rất an tâm và hài lòng về hiệu quả mang lại.”
Anh Duy
Founder, chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại
"Chúng tôi từng đau đầu vì lỗi phần mềm kế toán và CRM, nhưng từ khi hợp tác với Digitex, mọi thứ đều được xử lý nhanh chóng, không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh. Các bạn phục vụ tận tâm, chu đáo. Công việc kinh doanh nhờ đó cũng phát triển hơn nhiều."
Chị Trang
CEO, công ty khởi nghiệp công nghệ
Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ IT Helpdesk
Dịch vụ IT Helpdesk cho doanh nghiệp gồm những hạng mục nào?
Bao gồm hỗ trợ người dùng, quản lý thiết bị (máy tính, máy chủ, mạng), giám sát, bảo trì hệ thống và đào tạo nhân viên.
Tại sao dịch vụ IT thuê ngoài là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp?
Vì giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng hệ thống IT, linh hoạt mở rộng và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
Dịch vụ IT tại Digitex có đảm bảo cam kết bảo mật thông tin không?
Có, Digitex cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng thông qua hợp đồng.
Có bảo hành dịch vụ sau triển khai dịch vụ IT helpdesk hay không?
Có, Digitex bảo hành dịch vụ sau khi triển khai và thường xuyên liên hệ để đảm bảo chất lượng.
Thời gian hỗ trợ của dịch vụ IT cho doanh nghiệp là bao lâu?
Các yêu cầu hỗ trợ được xử lý nhanh chóng trong vòng 1 ngày làm việc, qua hình thức trực tiếp hoặc từ xa.

TP. Hồ Chí Minh
Email: cs@digitex.com
Sửa chữa máy tính
IT Help Desk
Bảo trì Server
Bảo Hành Bảo Trì
Mở Rộng Bảo Hành
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tra cứu đơn hàng
Hướng dẫn thanh toán
Câu hỏi thường gặp
Tổng Đài Hỗ Trợ Góp Ý và Khiếu Nại