Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Máy Tính

Chỉ từ 500 đồng/ngày, khách hàng thể dễ dàng sở hữu gói bảo hành mở rộng chính 
hãng cho các thiết bị máy tính. Mọi chính sách quyền lợi bảo hành đều như trong chính sách bảo hành miễn phí ban đầu của nhà sản xuất.   

Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Dành Cho Ai?

Các thiết bị máy tính có giá trị cao mà cá nhân đã mua

Các chuyên gia, nhà quản lý, lãnh đạo cao cấp

Các doanh nghiệp với loại hình đặc biệt trong lĩnh vực cung ứng hàng hoá, cung cấp Dịch vụ khách hàng

Các đơn vị với số lượng người dùng sử dụng máy tính lớn

Vì Sao Nên Chọn Dịch V Bảo Hành M Rộng Tại Digitex 

Bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm

Đội ngũ chuyên nghiệp, an tâm chất lượng

Thân thiện lắng nghe, nhiệt tình giải đáp

Các Gói Bảo Hành Mở Rộng Tại Digitex

GÓI BASIC

Hỗ trợ khách hàng tận nơi từ xa 


vấn, đề xuất cải tiến hệ thống


Thời gian: 8×5 

GÓI STANDART

Hỗ trợ khách hàng tận nơi từ xa 


Kiểm tra định kỳ


Báo cáo theo dõi định kỳ 


Thời gian: 8×5 

GÓI PRO

Hỗ trợ khách hàng tận nơi và từ xa


Kiểm tra định kỳ


Quản lý hệ thống IT


Kiểm tra định kỳ


Báo cáo theo dõi định kỳ


Thời gian: 8×5

 

 

GÓI PREMIUM

Kỹ sư làm việc tại Site khách hàng


Kiểm tra định kỳ


Quản lý hệ thống IT


Kiểm tra định kỳ


Báo cáo theo dõi định kỳ


Hỗ trợ bảo mật hệ thống


Sao lưu và phục hồi dữ liệu định kỳ


Thời gian: 8×5

 

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi Hôm Nay

Hotline: 1900 2525 58

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:30

Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

liên hệ ngay
^

vấn báo giá các gói dịch vụ IT helpdesk

^

Khách hàng lựa chọn dịch vụ IT support mong muốn  

^

Khảo sát trực tiếp toàn bộ sở hạ tầng doanh nghiệp

^

kết hợp đồng 

^

Triển khai thực thi 

^

Báo cáo nghiệm thu

^

Tiếp nhận phản hồi dịch vụ

Quy trình cung cấp dịch vụ IT Helpdesk tại Digitex

Nếu bạn đang quan tâm đến sử dụng dịch vụ IT để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa được công việc, tiết kiệm chi phí cho công nghệ thông tin thì hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất!

Đăng Ký Tư Vấn

Khách Hàng Tin Dùng Dịch Vụ IT Helpdesk Tại Digitex

Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong hành trình chuyển đổi số. Mỗi đối tác là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sự tin cậy và cam kết lâu dài mà DigiteX luôn hướng đến trong mọi dự án.

Khách Hàng Nói Gì Về Dịch Vụ IT Helpdesk Tại Digitex

Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong hành trình chuyển đổi số. Mỗi đối tác là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sự tin cậy và cam kết lâu dài mà DigiteX luôn hướng đến trong mọi dự án.

"Tôi thực sự hài lòng với tốc độ phản hồi của đội ngũ Digitex. Mỗi lần gặp trục trặc, chỉ cần nhắn là có người hỗ trợ ngay. Rất chuyên nghiệp và nhiệt tình!"

Anh Hùng

Trưởng phòng vận hành, công ty sản xuất linh kiện điện tử

"Digitex giúp chúng tôi quản trị mạng, tư vấn ứng dụng công nghệ đám mây và chăm sóc mọi hoạt động về CNTT từ 2018 cho đến nay. Digitex báo cáo đầy đủ hiện trạng hàng tháng, giảm thiểu các sự cố để chúng tôi chỉ lo tập trung vào điều hành Doanh nghiệp. Tôi rất an tâm và hài lòng về hiệu quả mang lại.”

Anh Duy

Founder, chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại 

"Chúng tôi từng đau đầu vì lỗi phần mềm kế toán và CRM, nhưng từ khi hợp tác với Digitex, mọi thứ đều được xử lý nhanh chóng, không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh. Các bạn phục vụ tận tâm, chu đáo. Công việc kinh doanh nhờ đó cũng phát triển hơn nhiều."

Chị Trang

CEO, công ty khởi nghiệp công nghệ 

Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ IT Helpdesk 

Dịch vụ IT Helpdesk cho doanh nghiệp gồm những hạng mục nào?

Bao gồm hỗ trợ người dùng, quản lý thiết bị (máy tính, máy chủ, mạng), giám sát, bảo trì hệ thống và đào tạo nhân viên.

Tại sao dịch vụ IT thuê ngoài là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp?

Vì giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng hệ thống IT, linh hoạt mở rộng và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Dịch vụ IT tại Digitex có đảm bảo cam kết bảo mật thông tin không?

Có, Digitex cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng thông qua hợp đồng.

Có bảo hành dịch vụ sau triển khai dịch vụ IT helpdesk hay không?

Có, Digitex bảo hành dịch vụ sau khi triển khai và thường xuyên liên hệ để đảm bảo chất lượng.

Thời gian hỗ trợ của dịch vụ IT cho doanh nghiệp là bao lâu?

Các yêu cầu hỗ trợ được xử lý nhanh chóng trong vòng 1 ngày làm việc, qua hình thức trực tiếp hoặc từ xa.

23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận,
TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0931156636

Email: cs@digitex.com

DỊCH VỤ

Sửa chữa máy tính

IT Help Desk

Bảo trì Server

Bảo Hành Bảo Trì

Mở Rộng Bảo Hành

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tra cứu đơn hàng

Hướng dẫn thanh toán

Câu hỏi thường gặp

Tổng Đài Hỗ Trợ Góp Ý và Khiếu Nại

ĐẶT LỊCH